Hút thử Cần sa - Phong Lê & Jay Hwang (Hài tục tĩu 18+)

Clip hài của Phong Lê & Jay Hwang: Hút thử Cần sa. Miêu tả sinh động + hài hước về trải nghiệm lần đầu hút Cần sa.

Cây Cần sa là gì?


Cần sa là một chi thực vật có hoa bao gồm ba loài: Cần sa Sativa L, Cần sa Indica Lam, và Cần sa Ruderalis Janisch

Là một loài thực vật hấp dẫn được biết đến với những đặc tính dược liệu và làm thay đổi tâm trí của nó. Việc điều trị và sử dụng như lợi ích tinh thần của nó kéo dài trong nhiều nền văn hóa trên toàn thế giới trong suốt lịch sử hàng ngàn năm.

Tham khảo: Cần sa là gì?


Cảm giác phê từ Cần sa như thế nào?


Kiểu phê (high) từ các giống Sativa là kiểu tiếp thêm sinh lực, trí tuệ và rất thích hợp để sử dụng vào ban ngày. Một cảm giác hạnh phúc, dễ chịu thường được kết hợp với các giống Sativa, khiến chúng lý tưởng cho các tình huống xã hội. Chúng cũng được cho là để thúc đẩy các cuộc trò chuyện thêm phần sâu sắc và tăng cường sự sáng tạo.

Cần sa Sativa (Cannabis Sativa)



  • Nâng cao tinh thần và mang lại nhiều năng lượng

  • Trí tuệ, mất tập trung hoặc gây ảo giác

  • Thích hợp nhất để sử dụng vào ban ngày


Cần sa Indica (Cannabis Indica)



  • Thư giãn và giữ bình tĩnh

  • Cảm giác phấn chấn toàn thân hoặc gây ngủ li bì

  • Thích hợp nhất để sử dụng vào ban đêm


Các chủng Indica thì lại có xu hướng với các hiệu ứng ngược lại. Chúng sẽ khiến bạn có cảm giác “đơ”, ngồi yên 1 chỗ hay cơ thể phê hoàn toàn (Body high), thích hợp sử dụng vào ban đêm khi bạn chỉ muốn nghỉ ngơi và lang thang trong những dòng suy nghĩ của chính bạn. Các giống Indica thường được sử dụng để giảm căng thẳng và hỗ trợ những giấc ngủ.

Tham khảo: Phân biệt Indica và Sativa


Cần sa được dùng chủ yếu để tiêu khiển hoặc làm Thuốc chữa bệnh. Nó cũng được sử dụng như một phần của các nghi thức, nghi lễ tôn giáo, tâm linh. Năm 2013, có khoảng 128-232 triệu người đã dùng Cần sa(khoảng 2,7 – 4.9% dân số toàn cầu, độ tuổi 15-65). Đến năm 2015, gần 1 nửa dân số Mỹ đã từng dùng qua Cần sa, 12% thừa nhận có sử dụng trong vòng 1 năm, và 7% có dùng trong vòng 1 tháng.

No comments

Powered by Blogger.