Nate Diaz dự tiệc và đốt một điếu blunt khổng lồ với Snoop

Chúng ta ở đây, hai tuần sau trận đấu thù địch như một thiên sử thi giữa những võ sĩ của bộ môn thể thao mang tính đối kháng toàn diện của McGregor và Nate Diaz. McGregor đã tung một cú đánh kỹ thuật vào Diaz, và đã chiến thắng bước ra khỏi vũ đài, nhưng chính Diaz là người vẫn được báo chí nhắc đến kể từ đó. Thời điểm Diaz được mọi người chú ý đến là do cuộc đấu cuối cùng gần đây nhất của ông: giữa Nate Diaz và Uỷ ban phòng chống Doping Hoa Kỳ (USADA), trong cuộc chiến với những búp Cần của thế kỷ.

Hiệp 1: Chiến đấu!


Nate Diaz dự tiệc và đốt một điếu blunt khổng lồ với Snoop

Nếu bạn đang theo dõi những câu chuyện của tôi, hoặc chỉ là đang hít thở bầu không khí trong lành, có lẽ bạn đã biết đến cuộc chiến xung quanh những phỏng vấn ở hậu đài UFC 202 của Nate Diaz. Trong suốt những sự đè nén sau cuộc tỉ thí, Diaz đã kéo một hơi từ một thiết bị hoá hơi nhỏ tiện dụng.

Bạn sẽ nghĩ rằng mọi người sẽ quan tâm đến những cảm xúc của anh về trận đấu, nhưng các phương tiện truyền thông tìm kiếm sự kịch tính lại lựa chọn tập trung vào việc hút hít này.

Khi được một phóng viên yêu cầu giải thích chính xác anh đang hút thứ gì, Diaz đã trả lời rằng,
Nó là CBD. Nó giúp ích cho quá trình chữa trị và kháng viêm, một thứ như thế. Vì vậy, bạn muốn có những thứ đó trước và sau mỗi trận đấu, tập huấn (theo đúng nguyên văn là thế). Nó sẽ khiến cuộc đời bạn trở nên tốt đẹp hơn.

Những người sử dụng Cần sa có hiểu biết đều sẽ biết rằng CBD không gây tác động đến hành vi, trí tuệ, không gây nghiện và không độc. Nó thật tuyệt vời cho việc kiểm soát cơn đau, kháng viêm và chức năng nhận thức – những tính chất mà bất cứ một vận động viên nào cũng đều coi trọng.

Diaz đã hiểu rõ được những quyền năng chữa trị của cannabinoid CBD, nhưng USADA xem đó là một “chất được định rõ”. Những chất được định rõ không phải là những chất thuộc hóc môn hoặc bị hợp hoá; nhưng chúng vẫn bị cấm trong những trường hợp nhất định, giống như trong quá trình thi đấu.

USADA và UFC xem đó là cuộc đọ sức 6 giờ đồng hồ trước trận đấu, trong suốt trận đấu và 6 giờ sau trận đấu.

Mặc dù việc Diaz sử dụng CBD, trong trường hợp này, là với mục đích để giúp phục hồi, anh đã sử dụng nó ngay sau trận đấu. Anh đã vi phạm quy tắc 6 giờ đồng hồ; và sau đó đã để thua USADA trong hiệp 1, vì những vấn đề suy diễn.

Hiệp 2: Những điếu blunt vượt qua những cú đánh


Nate Diaz dự tiệc và đốt một điếu blunt khổng lồ với Snoop

Ryan Madden – phát ngôn viên của USADA mới đây đã bình luận về vụ phạm quy được cho là của Diaz,

Tôi có thể xác nhận rằng USADA nhận thức được tình huống và hiện đang thu thập thông tin để quyết định những bước thích hợp tiếp theo. 

Trong khi USADA đang bận cố gắng để bắt giữ Diaz vì tội sử dụng CBD, thì Diaz lại bận tiệc tùng với rapper Snoop Dogg. Đối mặt với khả năng bị treo giò 1 năm từ UFC vì sự kiện hút Cần, Diaz đã xuất hiện tại buổi hoà nhạc của Snoop Dogg gần San Francisco để nghỉ xã hơi.

Diaz thường giơ ngón tay giữa có đeo nhẫn lên trong suốt các trận đấu để biểu thị thế thống trị của mình. Trong khi tại buổi hoà nhạc của Snoop, anh đã giơ ngón tay giữa đầy ẩn ý vào USADA bằng cách tự chụp cho mình một bức ảnh cùng với một thứ chỉ có thể được mô tả như là một điếu blunt khổng lồ.

Dù hành vi cầm blunt tại buổi biểu diễn của Snoop có thể khiến anh gặp rắc rối lớn hơn với USADA, tôi đang trao hiệp 2 cho Diaz. Sự coi thường trâng tráo của anh đối với những gì mà USADA nghĩ về mối quan hệ giữa anh với Cần sa đã giúp anh chiến thắng trong hiệp này.

Hiệp 3: Nhà vô địch mới được lên ngôi







#Repost @diazbrothers209 ・・・ @natediaz209 @snoopdogg @nickdiaz209 #california #represent #calistyle #100


A photo posted by natediaz209 (@natediaz209) on






Nate và anh trai của mình là Nick đã được đón tiếp như thượng khách tại buổi biểu diễn của Snoop. Sự khuấy động của họ đã đặt họ đứng cạnh Ông vua khó chịu. Nhờ có Snapchat và Instagram, những khoảnh khắc hậu trường của họ sẽ sống mãi trên internet.

Dù những trò hề của Diaz trong suốt buổi biểu diễn chắc chắn sẽ khiến anh phải trả giá trong một thời gian ngắn, tôi ngờ rằng anh sẽ được đẩy lên một hạng siêu sao mới trong một thời gian dài. Bất cứ lúc nào bạn kết đôi với Snoop Dogg, Cần sa, và một gương mặt được thừa nhận khác, bạn sẽ trở nên phấn khích.

Trường hợp này cũng không ngoại lệ. Dù Diaz có bị USADA treo giò vì việc hút Cần hay là không, chắc chắn anh sẽ là người dẫn đầu về phương diện tài chính. Hãy chờ đợi Diaz bắt đầu đại diện cho một công ty Cần sa. Ai mà biết được, anh ta có thể xuất hiện cùng với các sản phẩm Cần sa của riêng mình lắm chứ!

Người chiến thắng của bạn và nhà vô địch Cần sa UFC mới bằng một cú Knock Out kỹ thuật trong hiệp 3 chính là …Nate Diaz!

Hãy cho chúng tôi biết bạn nghĩ gì về việc Nate Diaz sử dụng Cần sa và bạn nghĩ rằng anh ta nên lẩn tránh hay là tiếp tục tiệc tùng với Snoop. Hãy chia sẻ với chúng tôi qua Fanpage Cannabis Vietnam hoặc để lại bình luận dưới đây nhé.

No comments

Powered by Blogger.