Bài hát: Bởi vì tôi phê (Cần sa) - Because I Got High – AfroMan

Because I Got High – Một trong những bài hát kinh điển dành cho những Stoner; những người đam mê Cần sa. Không những vậy, giai điệu vui tươi của bài hát; khiến cho những người không sử dụng Cần sa cũng vui vẻ và thấy Cần sa đơn giản hơn họ nghĩ.

Get high là gì? Get high là thuật ngữ thường chỉ dùng cho những người sử dụng Cần sa vào mục đích giải trí; Get High đơn giản là Phê, hay hút Cần để phê pha.

Có thể bạn không biết, nhưng những Stoner chân chính, sau thời gian gắn bó với Cần sa, yêu quý Cần sa, họ biết yêu quý bản thân và xã hội hơn, biết lo cho tương lai, gia đình, sức khỏe, cộng đồng & xã hội.

Bỏ dần các tật xấu mà trước nay họ mắc phải như: Hút thuốc lá, uống bia rượu. Vì họ nhận ra: hút Cần không độc hại như hút thuốc lá, phê Cần sa không mệt, không tàn phá sức khỏe như bia rượu, họ vui hơn và yêu cuộc sống hơn.

Tập thể dục (điều bất ngờ mà nhiều người có thể lâu nay không nghĩ tới, chỉ ngồi ì 1 chỗ), chăm chỉ làm việc, sáng tạo hơn, bạn đã biết quan tâm tới mọi thứ xung quanh bản thân..

Không còn những cơn say bí tỉ, và buổi sáng mệt mỏi thức dậy với cái đầu đau như búa bổ.

Không những vậy, nhờ những đặc tính diệu kỳ của loài Thảo dược này, mọi căn bệnh mà bạn mắc phải gần như biến mất. (tất nhiên hút là không đủ, bạn phải làm thuốc Cần sa, thông qua ăn uống để điều trị).

Những căn bệnh mà bạn có thể thấy tác dụng rõ ràng và hiệu quả từ Cần sa chỉ sau 1 lần hút như Tăng nhãn áp, rối loạn lo âu, căng thẳng - stress...

Nếu bạn thực sự hiểu về Cần sa, bạn sẽ không bao giờ cần sử dụng tới thuốc tây nữa.

Phê Cần sa không xấu, có xấu hay chăng là những đồn thổi vô căn cứ, và cũng chẳng có bằng chứng khoa học nào chứng minh Cần sa là Ma túy cả...

Tham khảo bài viết

No comments

Powered by Blogger.