10 cách cho biết bạn đúng là một người đam mê Cần sa

10 cách cho biết bạn đúng là một người đam mê Cần sa



Trong khi chúng ta cố gắng thay đổi và phát triển nhận thức về “hình ảnh stoner” đã thấm nhuần trong nền văn hoá chủ đạo; thì có một số liên tưởng tiêu cực không may được truyền bá trong các tầng lớp người riêng của chúng ta. Những khía cạnh sử dụng cần sa này; không phải lúc nào cũng tiêu cực; cho dù là những tác động ngắn hạn của việc sử dụng cần sa thực sự; hay là những đặc điểm tính cách chung mà chúng ta đang xây dựng; vì chúng ta đang nâng cao ý thức thay đổi cuộc sống. Dưới đây là 10 “khuôn mẫu stoner” trong suy nghĩ của họ; đại diện cho sự thật hoặc là những câu chuyện hư cấu về họ. Nếu bạn không phải là một người sử dụng cần sa; và bạn có những đặc điểm tính cách này; bạn có thể có mối quan hệ tốt với những người như vậy.  


1. Buông bỏ những thứ nhỏ nhặt


10 cách cho biết bạn đúng là một người đam mê Cần sa


Sử dụng cần sa có thể giúp người ta vứt bỏ những liên tưởng; về những ký ức đau buồn hay tiêu cực. Đây chính là điều làm cho cần sa trở nên kỳ diệu; đối với những người bị chứng rối loạn căng thẳng hậu chấn thương tâm lý (PTSD); nhưng cũng chính là mẫu stoner hay quên hết mọi thứ. Sự thật là những người sử dụng cần sa; chính là những người trong số ít người có thể thực sự tha thứ; và quên đi hết mọi thứ. Chúng ta sống hạnh phúc hơn theo cách đó; và mọi người nên sống như vậy. Nếu điều đó không quan trọng thì chúng ta chỉ có thể là mặc kệ nó đi.


2. Thiếu sự hung hăng


10 cách cho biết bạn đúng là một người đam mê Cần sa


Một số người, đặc biệt là những troller trên internet; phát triển nhanh trong các môi trường tiêu cực; và sống với sự thù địch. Họ đặt cho chúng ta là “peace-niks”, “hippies“, “pacifists (người theo chủ nghĩa hoà bình)”; hay là những gì bạn có; nhưng chúng ta được cho là đang cố gắng và sống vui vẻ; đúng không? Chúng ta có xu hướng cố gắng xem xét mọi thứ từ cách nhìn của người khác; và giữ đúng lễ độ. Đó chắc chắn là lý do tại sao chúng ta là những doanh nhân; người chăm sóc, giáo viên, bác sĩ chuyên khoa; và những ông bố bà mẹ thành công.


Thiếu sự hung hăng không phải là dấu hiệu của sự nhu nhược hay sự ngu dại; mà đó là dấu hiệu của sự trưởng thành, chín chắn. Chúng ta không áp lực lên những thứ nhỏ nhặt. Những thứ đó không đáng để chúng ta bị đau tim. Inhale peace, exhale bullshit.


3. Luôn luôn mỉm cười


10 cách cho biết bạn đúng là một người đam mê Cần sa


Vâng, những người hạnh phúc thường hay cười nhiều hơn; và những người sử dụng cần sa có xu hướng hạnh phúc hơn so với hầu hết những người khác. Những người đang yêu cũng có xu hướng tương tự. Đừng chỉ trích một ai đó khi họ luôn mỉm cười. Mối quan tâm thực sự đó là; tại sao không phải là một người nào khác? Cuộc sống chính là sự mưu cầu hạnh phúc.


4. Luôn luôn cười khúc khích vào một điều gì đó


10 cách cho biết bạn đúng là một người đam mê Cần sa


Những người có xu hướng tự cười với chính họ; có thể làm cho những người không có sự hài hước cảm thấy ngượng ngùng; nhưng đừng xem họ không phải là những “stoner”. Vâng, cần sa làm tăng những mối tương quan mà tâm trí chúng ta tìm thấy trong những chuyện hàng ngày; và những người thường xuyên ở cạnh nhau. Tuy nhiên; nó không thể làm cho một người bình thường trở thành một kẻ ngu ngốc. Nếu bạn không thấy điều gì đó quá buồn cười; thì chính bạn cũng có thể như vậy.


Hãy thận trọng, đừng nên loại bỏ người nào đó đang mỉm cười; và đang cười khúc khích với chính họ… họ có thể biết một điều gì đó mà người khác không biết. Người già và những siêu tội phạm cũng có đặc điểm này. Đó được gọi là sự trớ trêu đầy kịch tính. Những người khác cuối cùng rồi cũng sẽ hiểu được.


5. Dùng tên thường gọi khi nói chuyện với mọi người


10 cách cho biết bạn đúng là một người đam mê Cần sa


Người ta có thể làm cho những người đam mê cần sa buồn khi sử dụng những từ ngữ như “man (cậu)” hoặc “dude (mày) khi nói chuyện với mọi người. Hãy đối mặt với nó, thực tế này rất phổ biến; nó không phổ biến với các “stoner” trong bất cứ tình huống nào. Có rất nhiều cái tên khác được sử dụng như thế này.


Sir, Ma’am, Son, Kid, Boy, Pal, Bro, Bud, G v.v… Trong các mối quan hệ ít riêng tư hơn, nó cũng có thể là thứ bù đắp cho những phẩm chất kém của họ từ một điều gì đó thích hợp hơn, nhưng ít thân thiện hơn .“Hey Dude” có thể được sử dụng để thay thế từ “hey asshole”.


Thậm chí ngay cả khi nói thực tế rằng “văn hoá stoner”; không phải là điều gì đó to tát quá hoặc là xu hướng tệ này; bằng bất cứ sự tưởng tượng nào đi nữa. Từ rap cho đến Jersey Shore; có những nền văn hoá khác tồi tệ hơn ở sự phô trương tên họ này.


6. Không trả lời tin nhắn bằng chữ


10 cách cho biết bạn đúng là một người đam mê Cần sa


Không trả lời tin nhắn; được những người cảm thấy tin nhắn của họ bị phớt lờ; hoặc bị lãng quên; bị coi là sự hớ hênh của một stoner. Sự thật là đôi khi màn hình nhỏ; đơn giản là không quan trọng như thế giới xung quanh chúng ta. Con người quá nhạy cảm về điều này. Nếu nó quan trọng thì hãy gọi điện thoại đi; đừng giận dỗi vớ vẩn. Nhưng chung quy lại đó là một lựa chọn đơn giản. Có hàng ngàn thứ quan trọng hơn một tin nhắn điện tử. Chẳng hạn như lái xe, xem phim; ăn tối với một ai đó, con cái, lớp học, công việc.


Con người, ngăn chặn cảm giác bị từ chối vì cảm giác quyền của họ không đúng; đối với sự chú ý của người khác. Đó là điện thoại của họ; họ có thể quan tâm đến nó hay không khi họ thấy thích hợp. Nếu bạn cần hợp lý hoá sự tồi tề đó thì hãy nuôi một con chó con. Hãy đặt điện thoại xuống và tiếp tục sống.


7. Bạn có thể làm một công việc đơn giản hàng tiếng đồng hồ


10 cách cho biết bạn đúng là một người đam mê Cần sa


Cho dù bạn có đang thư giãn trên võng dưới ánh mặt trời; xây dựng một dự án với con bạn, đọc một cuốn sách hay; hay lướt net không mục đích để theo dõi câu chuyện thú vị hay không; thì bạn có thể hoàn toàn đắm mình trong một cái gì đó. Đây là một con dao hai lưỡi bởi vì bạn có thể quên mất thời gian. Nhưng giống như một thiền sư; bạn có thể thoát khỏi những suy nghĩ khiến bạn mất tập trung và cứ như thế.


8. Khái niệm về thời gian được phát triển


10 cách cho biết bạn đúng là một người đam mê Cần sa


Trong sự vội vàng điên rồ đó là cuộc sống hàng ngày; thời hạn và khung thời gian có thể làm tiêu tan cảm giác tự do của chúng ta. Nhưng với ý nghĩa cuộc sống của một người đam mê cần sa trong thời điểm này; bạn có thể thoát khỏi những cộng việc làm người khác sa lầy; hoặc thoát khỏi áp lực và cảm thấy thư giãn khi đến muộn. Bạn sử dụng thời gian của bạn khi bạn muốn. Theo quan điểm lượng tử; khái niệm thời gian của bạn đã có tiến triển.


9. Bạn có thể lấy thức ăn cho cấp độ tiếp theo


10 cách cho biết bạn đúng là một người đam mê Cần sa


Cho dù đó là bởi vì bạn đã trải qua cảm giác thèm thức ăn nhanh đến điên cuồng hết lần này đến lần khác; hay đơn giản bạn là một người sành ăn; bạn có thể đề cao nghệ thuật của một bữa ăn bằng tất cả vinh quang của nó. Quan trọng hơn là với sự sáng tạo như giống cần sa sativa; bạn có thể muốn thử một công thức món ăn hoặc chủ đề mới cho bữa tối; và kết quả cuối cùng là một trải nghiệm đáng nhớ hơn là thức ăn.


10. Mọi người đều thích đi chơi với bạn đó nhé!


10 cách cho biết bạn đúng là một người đam mê Cần sa


Là một người đam mê cần sa; bạn phải đề cao những mặt tích cực của các giống cần sa khác nhau; các dụng cụ hút cần khác nhau, và vâng; cả những con người khác nhau nữa. Bạn có thể thấy được mặt tốt trong mỗi con người; và họ đề cao người nào đề cao họ; kể cả những thói quen và tất cả mọi thứ. Bạn có tình thương yêu dành cho tất cả mọi người; điều đó làm cho thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn.


Điều đó làm cho chúng ta tốt hơn chứ không xấu hơn


10 cách cho biết bạn đúng là một người đam mê Cần sa


Cần trừng phạt và không được tôn trọng khi nói xấu người khác. Bạn có thể thấy xu hướng này ở những người hay coi thường người khác trên đài phát thanh; trên truyền hình hay trên internet.


Như vụ việc “ 60 phút mở ” – Chia sẻ trên mạng xã hội để làm gì?


Chúng ta thực sự cần nhiều người đầy lòng thù hận trong thế giới này không? Họ có làm cho thế giới trở thành nơi tốt hơn; hay chỉ làm tồi tệ hơn?


Những người đam mê cần sa đại diện cho một trong số những điều tốt đẹp nhất; mà chúng ta có thể phấn đấu để đạt được. Tình yêu, hạnh phúc và sức khoẻ ngược lại với sự đau khổ; điều bình thường và sự trả thù. Vì vậy, hãy nhận lấy những hình ảnh tiêu cực mà người khác áp đặt lên bạn; vì bạn là một stoner và hãy nhìn thẳng vào người đang nói điều đó.


Sự tồn tại của các khuôn mẫu cho biết thêm về người đang nói chuyện hơn là chủ đề mà họ đang nói.


Bạn có thấy những đặc điểm tính cách có liên quan đến cần sa là ưu điểm hơn là nhược điểm không? Những người sử dụng cần sa mà bạn biết có phải là người tốt; hơn là người bị ghét trong cuộc sống của bạn không? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn với chúng tôi qua Fanpage Cannabis Vietnam hoặc để lại bình luận ngay dưới đây nhé!

No comments

Powered by Blogger.