Top 22 phim hay dành cho Stoner 2015

Thực sự thì 2016 đã qua được hơn nửa năm; bây giờ mới ngồi tổng hợp lại những bộ phim hút Cần; những bộ phim hay về Cần sa; Bảng xếp hạng Top 22 phim hay dành cho Stoner 2015. (Tổng cộng 22 bộ phim, với 18 hạng mục).

1. American Ultra – Siêu điệp viên Mỹ


Top 22 phim hay dành cho Stoner 2015

American Ultra là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hành động hài của đạo diễn Nima Nourizadeh và được viết kịch bản bởi Max Landis. Phim có sự tham gia của cặp đôi diễn viên trẻ Jesse Eisenberg (Social Network, Now You See Me) và Kristen Stewart (Twilight) trong hai vai chính; bên cạnh Connie Britton, Topher Grace, John Leguizamo, Bill Pullman, Walton Goggins, và Tony Hale.

Khán giả sẽ được dõi theo những tình tiết hết sức hài hước của một chàng trai luôn “phê pha” và cô bạn gái “mê ngủ” trong chuyến phiêu lưu không giống ai ở một thị trấn nhỏ nước Mỹ.

2. Sicario – Ranh giới




Sicario là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hành động tội phạm được đạo diễn bởi Denis Villeneuve và viết kịch bản bởi Taylor Sheridan. Bộ phim này đã nhận nhiều lời đánh giá cao của giới chuyên môn, và được lựa chọn để tranh cử giải thưởng “Cành Cọ Vàng” ở Liên hoan phim quốc tế Cannes 2015.

Câu chuyện phim xoay quanh cuộc chiến chống tội phạm buôn ma túy ở vùng biên giới giữa Mỹ và Mexico, xây dựng nên một bầu không khí căng thẳng và ẩn chứa nhiều bí ẩn cần lời giải đáp vô cùng hấp dẫn. Hơn nữa, phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Emily Blunt, Benicio del Toro, Josh Brolin và Jon Bernthal.

3. Ted 2


Top 22 phim hay dành cho Stoner 2015

Ted 2 là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hài 16+của đạo diễn trẻ Seth MacFarlane và được viết kịch bản bởi chính Seth MacFarlane cùng với Alec Sulkin và Wellesley Wild.

Trong phim, MacFarlane sẽ tiếp tục lồng tiếng cho chú gấu Teddy cùng với sự tham gia diễn xuất của Mark Wahlberg, Amanda Seyfried và nhiều diễn viên nổi tiếng khác trong vai trò khách mới như Morgan Freeman, Liam Neeson, David Hasselhoff.

4. Dope – Tay chơi gà mờ


Top 22 phim hay dành cho Stoner 2015

Câu chuyện trong phim mang phong cách cuối thập niên 80 và theo dõi cuộc sống của Malcolm, một cậu học sinh trung học ngoan hiền và có phần hơi ngốc, trải qua những năm tháng cấp 3 đầy thú vị ở một môi trường phức tạp, bao quanh bởi xã hội đen.

Đồng hạng 5: Trainwreck & Sisters




Phim Tiếng Gọi Con Tim – Trainwreck: Trong phim, cây hài Amy Schumer hóa thân thành một phụ nữ phải lòng một bác sĩ. Các nhà phê bình có chung nhận xét Amy Schumer chứng minh đẳng cấp ngôi sao khi biến hóa linh hoạt trong phim.

Bộ phim Trainwreck xoay quanh một cô nàng sau khi đã trãi qua hôn nhân đổ vỡ, suy nghĩ luôn làm cô bức rức và chán nãn, trải qua nhiều mối tình cô vẫn không hề tìm thấy tiếng gọi con tim. Và cuối cùng, cô cùng gặp được một chàng trai tốt bụng và mạng lại hạnh phúc cho mình.

Sisters – Chị em rắc rối: là một bộ phim Mỹ năm 2015 của đạo diễn Jason Moore và được viết kịch bản bởi Paula Pell. Phim có sự tham gia của hai nữ diễn viên nổi tiếng Tina Fey và Amy Poehler trong hai vai chính, cùng với Maya Rudolph, John Leguizamo, Ike Barinholtz, John Cena và James Brolin. Câu chuyện phim xoay quanh hai chị em đanh đá và đú đởn quyết định tổ chức một bữa tiệc ăn chơi cuối cùng ở căn nhà của họ, trước khi bố mẹ bán đi.


6. The Diary of a Teenage Girl – Nhật ký tuổi tin




Phim 17+ “The Diary of A Teenage Girl” là tác phẩm mới nhất lột tả chân dung thiếu nữ hiện đại trong giai đoạn khám phá bản thân và thế giới.

Đây là bộ phim tâm lý do Mỹ sản xuất, câu chuyện nói về một cô gái trẻ mới lớn thấy thân hình của người phụ nữ trưởng thành khá chuẩn và đẹp nhìn lại mình thì chẳng giống ai nên cô quyết định tìm hiểu về cơ thể mình, cô từ từ bước vào thế giới của người lớn và tự khám phá những chuyện mà trước giờ cô chưa từng biết đến vì người mẹ khó khăn của cô, cuối cùng thì cũng nhận ra hậu quả và hối hận thì cũng đã quá muộn màng.

7. Cartel Land – Vùng đất ma túy




Những chuyên viên ở Michoacán, Mexico lãnh đạo các cư dân vùng này đứng lên, chống lại các tập đoàn ma túy hùng mạnh khi mà chúng tàn phá đến kiệt quệ những giá trị đạo đức nơi này hàng năm trời. Băng qua biên giới của Mỹ, người cựu chiến binh này cầm đầu một tổ chức bán quân sự để ngăn chặn việc vận chuyển ma túy vào lãnh thổ Mỹ. Đây là cuộc chiến thật sự, và chiến tranh nào cũng có đau thương.

8. Love & Mercy – Yêu Thương Và Dung Thứ


Top 22 phim hay dành cho Stoner 2015

Love & Mercy là một tác phẩm được làm ra từ đam mê, của nỗi khát khao đi tìm những tâm hồn đồng điệu hơn là doanh thu phòng vé. Nếu ai đó có thể đắm chìm trong âm nhạc cũng như cảm xúc đến từ Brian Wilson trong suốt hai giờ đồng hồ, họ có lẽ sẽ hiểu được thế nào là “yêu thương và dung thứ”.

9. Escobar: Paradise Lost – Trùm ma túy Escobar


Top 22 phim hay dành cho Stoner 2015

nói về một cậu nhóc đi lướt ván tại Colombia và tìm thấy cô gái trong mộng trên bờ biển. Đôi bạn trẻ nhanh chóng kết đôi mà chàng trai không hề biết rằng, cô gái đó là cháu gái của… tay trùm ma túy khét tiếng, Pablo Escobar.

Đồng hạng 10: Janis Joplin: Little Girl Blue & Amy


Top 22 phim hay dành cho Stoner 2015

Phim Janis Joplin: Little Girl Blue. Thời mà rock & roll vẫn còn bị coi là một “cuộc phiêu lưu âm nhạc mới”, thì nữ ca sĩ kiêm nhà soạn ca khúc Mỹ Janis Joplin đã chứng minh dòng nhạc này không chỉ dành cho phái nam. Dù chỉ hoạt động âm nhạc trong một thời gian ngắn, song di sản âm nhạc mà bà để lại vẫn tạo sức ảnh hưởng lớn tới các nghệ sĩ sau này.

Amy – Danh ca Amy (nhan đề đầy đủ: Amy – The Girl Behind the Name) là phim tài liệu Anh mô tả về cuộc đời rực rỡ và sầu bi ca sĩ kiêm nhạc sĩ lừng danh Amy Winehouse. Tác phẩm của đạo diễn Asif Kapadia bắt đầu từ năm 1998 khi Winehouse 14 tuổi, tới khi cô bước vào âm nhạc, giành được thành công thương mại từ album đầu tay – Frank (2003), nổi danh toàn cầu khi ra mắt album bán chạy nhất thập kỷ ở Anh – Back to Black (2006).


11. Rock the Kasbah – Quẩy tới bến


Top 22 phim hay dành cho Stoner 2015

Phim Rock the Kasbah 2015 là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hài kịch của đạo diễn Barry Levinson, trong phim, nam diễn viên Bill Murray sẽ vào vai một nhà quản lý âm nhạc hết thời, cố gắng giúp một cô gái trẻ người Afghanistan với một giọng hát phi thường chiến thắng cuộc thi Afghan Star, tương tự với American Idol.

12. The Night Before – Đêm trước giáng sinh


Top 22 phim hay dành cho Stoner 2015

Phim Đêm Trước Giáng Sinh – The Night Before 2015 (tên gọi gốc: X-Mas) là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hài kịch dịp Giáng Sinh của đạo diễn Jonathan Levine, đồng thời được sản xuất bởi Seth Rogen và Evan Goldberg. Phim có sự tham gia của bản thân Seth Rogen, Joseph Gordon-Levitt, Anthony Mackie, Lizzy Caplan, và Jillian Bell.

Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc hội ngộ thường niên của nhóm 3 người bạn thân từ thưở nhỏ vào đêm Giang Sinh, và trải qua những tình huống hết sức hài hước và kỳ cục.

Đồng hạng 13: Ricki and the Flash & Danny Collins




Bộ phim Mẹ Tôi Là Rocker – Ricky & The Flash: nói về một ca sĩ nhạc Rock vì đam mê sự nghiệp, bà không có mối quan hệ thân thiết với con cái và khi cô con gái gặp trục trặc trong hôn nhân, bà đã không cách nào giúp đỡ cô. Bằng tình yêu thương con, cô đã dung hoa mối quan hệ căng thẳng bao năm và tìm lại được hạnh phúc gia đình.

Ricki and the flash gây chú ý với sự tham gia của diễn viên nổi tiếng Meryl Streep trong vai một ca sĩ nhạc rock; đang cố gắng nối lại tình cảm với gia đình. Sau 19 lần đề cử tại Oscar, sự trở lại của Meryl Streep trong bộ phim mang đến kỳ vọng về con số đề cử 20 tròn trịa trong sự nghiệp diễn xuất đầy rực rỡ của bà.

Dựa trên sự việc có thật, bộ phim Huyền thoại Danny Collins đã lần đầu tiên điện ảnh hóa câu chuyện bên lề của huyền thoại âm nhạc quá cố John Lennon. Tựa như một nốt nhạc trong trẻo vô tình lọt vào giữa loạt tạp âm hỗn độn, bút tích bị thất lạc của Lennon sau 40 năm đã tìm đến đúng người nhận bằng một cách không thể kỳ diệu hơn và làm thay đổi cả một cuộc đời.


Đồng hạng 14: I’ll See You in My Dreams & Grandma




I’ll See You in My Dreams – Gặp anh trong mơ: là bộ phim hài được đề cử Giải phim độc lập Mỹ hay nhất tại LHP Quốc tế Cleveland 2015. Phim do Brett Haley đạo diễn, tham dự LHP Sundance ngày 27 tháng 1 năm 2015.

Người ta có thể khám phá thế giới, có thể bắt đầu tình yêu ở mọi lứa tuổi! Đó là thông điệp mà bộ phim hài, tâm lý này muốn gửi tới người xem. Theo đó, Carol Petersen, một góa phụ và một ca sĩ với sự trợ giúp của những người bạn chân thành đã bắt đầu một mối quan hệ mới. Mối quan hệ này khiến cuộc sống của bà trở nên thăng hoa, vui tươi hơn dù tuổi đời không còn trẻ.

Grandma (2015) – Bà Ngoại Bá Đạo: nói về cộng đồng LGBT, bộ phim kể lại câu chuyện của một nữ nhà thơ đồng tính lớn tuổi (do Lily Tomlin thủ vai) phải đi kêu gọi mọi người góp tiền cho cô cháu gái tuổi teen… phá thai.


15. Drunk Stoned Brilliant Dead: The Story of the National Lampoon



16. I Smile Back – Nụ cười trở lại




“I Smile Back (I Smile Back) là bộ Laney Brooks, một cô gái đã lỡ dại trong qua khứ và liên tục làm những điều không tốt như nghiện ma túy, uống rựu,….. Nhưng sau khi nhận ra cô đã mất đi sự yêu thương từ gia đình, cô đã quyết định sẽ nỗ lực làm lại từ đầu,…..”

17. Ride – Đam mê lướt sóng




Ride là bộ phim hài chiếu rạp đặc sắc năm 2014 của điện ảnh Mỹ. Phim do nữ đạo diễn từng đoạt Oscar Helen Hunt chỉ đạo đồng thời thủ vai chính. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của tài tử lừng danh Luke Wilson.

Jackie, một bà mẹ trung tuổi một mình nuôi đứa con trai Angelo khôn lớn. Nhưng bà thật sự sốc khi biết cậu con trai quyết định rời ghế nhà trường để theo đuổi ước mơ trở thành vận động viên lướt ván chuyên nghiệp. Liệu Jackie phải xử lý việc này như thế nào?

18. The Green Inferno – Địa ngục xanh (kinh dị)


Top 22 phim hay dành cho Stoner 2015

Phim Địa Ngục Xanh – The Green Inferno: xoay quanh một nhóm sinh viên tình nguyện cùng nhau tới vùng Amazon để cứu giúp một bộ lạc đang có nguy cơ bị xóa sổ. Nhưng thật không may là chiếc máy bay chở họ gặp tai nạn và rơi xuống rừng. Chính bộ lạc mà nhóm sinh viên đang muốn cứu giúp lại đưa họ tới những trải nghiệm kinh hoàng. Phim sẽ diễn biến ra sao, mời các bạn cùng theo dõi.

  • 20 bộ phim kinh điển cho ngày 420

  • Phim hút Cần hay dành cho Stoner 2016


Chúc các bạn 1 đêm cuối tuần vui vẻ. Hãy chia sẻ với bạn bè, gia đình qua Fanpage Cannabis Vietnam bằng cách Like, Share, Comment, hay đơn giản là tag họ vào phần bình luận phía dưới nhé!

No comments

Powered by Blogger.